I. SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU DJI: (Pocket, Action Camera, Gimbal, Flycam)
1. Đối tượng áp dụng: tất cả sản phẩm của hãng DJI đang kinh doanh tại Intar Mall.
2. Nội dung quy định:
- Nghiêm cấm không được có bất kỳ hành vi thay đổi hình thức và tính toàn vẹn của sản phẩm DJI, không được dán thêm bất kỳ tem nhãn nào khác vào sản phẩm DJI.
- Sản phẩm DJI bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng hoặc ngay tại thời điểm nhận hàng khi có nhân viên giao hàng tại địa điểm ngoài Cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.
- Mở hộp khui seal để kiểm tra thẩm mỹ (không kích hoạt (active) DJI):
+ Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng – điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp 03 máy bị lỗi thẩm mỹ, Intar Mall cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.
+ Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng rời đi) thì Intar Mall chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý, không áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày như đối với hàng bị lỗi kỹ thuật.
- Nếu sản phẩm không có lỗi thẩm mỹ, kích hoạt (active) máy để kiểm tra lỗi kỹ thuật: Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương ngay tại thời điểm kích hoạt.